Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên bị ra máu​ hay không?

Loại bỏ thai bằng thuốc là hình thức đình chỉ thai nghén khá không nguy hiểm và đã được phần lớn bạn gái lựa chọn hiện nay. Thế nhưng chị em thường lưu ý tới những phản ứng phụ, những biểu hiện xuất hiện sau khi sử dụng viên thuốc bỏ thai thứ hai mà thường bỏ qua các triệu chứng sau lúc sử dụng viên thuốc thứ nhất. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên? Hãy tham khảo những kiến thức mà những thầy thuốc chuyên môn phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu 1 chia sẻ bên dưới.
Xem bài khác

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu​ không?

Rất nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu hay không? Các bác sĩ nói rằng, sau lúc uống viên đình chỉ thai chị em thường gặp biểu hiện chảy máu âm hộ cũng như bị đau bụng. Triệu chứng này chính là bởi vì thuốc phát huy tác dụng khiến cho thai nhi tróc ra khỏi niêm mạc tử cung.
Bên cạnh sử dụng thuốc phá thai viên thứ nhất chảy máu, bạn gái còn xảy ra một số triệu chứng như sau đây:

Bị nhức nhối bụng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên bị ra máu

Nếu như chị em thấy đau nhức bụng nhẹ như đau bụng kinh kèm theo ra chút máu âm đạo thì đấy chính là dấu hiệu của bỏ thai thành công. Điều này chính là vì ở trong quá trình đẩy thai nhi ra khỏi hẳn thân thể, cổ tử cung ở chị em thường buộc phải bóp cực mạnh nên khiến chị em phụ nữ bị đau đớn bụng.

Chị em phụ nữ thường bị buồn nôn và đi tả, nóng sốt, nổi mề đay, ớn lạnh khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Đây là những triệu chứng thông thường của cơ thể để đẩy thai nhi ra bên ngoài nên chị em không nên quá lo lắng. Chỉ nên quan tâm nghỉ điều độ, ăn uống đủ chất, ko di chuyển mạnh, giữ gìn cho tinh thần luôn thoải mái, tiến hành rửa cơ quan sinh dục sạch sẽ cũng như không làm "chuyện ấy" cho đến lúc bình phục là được. Chị em phụ nữ bắt buộc tới cơ sở y tế nhằm tái khám sau 2 tuần loại bỏ thai thông qua thuốc nhằm xác định túi thai đã được bỏ hoàn toàn, thân thể không xảy ra bất cứ nguy hiểm gì.

Triệu chứng uống thuốc phá thai viên đầu tiên hiệu quả

Sau khi sử dụng viên thuốc thứ nhất được tám ngày nhưng vẫn chưa xuất hiện xuất huyết cục hoặc que thử vẫn hiện lên hai vạch, siêu âm phát hiện tim thai thì chứng tỏ thai nhi chưa bị phá bỏ. Buộc phải đến phòng khám chuyên khoa để tiến hành phương pháp hút bào thai, đưa bào thai ra ngoài.
- Khi chị em phụ nữ gặp những triệu chứng khác như: Xuất huyết ồ ạt, thời gian dài, nhức nhối vùng bụng dưới dữ dội thì chị em phụ nữ nên thực hiện xét nghiệm nước tiểu hay thử máu. Sau ấy dùng biện pháp nạo hút hoặc lấy nốt phần thai nhi còn sót lại ra bên ngoài nhằm tránh các hệ lụy ko muốn.
- Nếu như bị nóng sốt cao và ra khí hư nhiều, điều ấy cũng cho thấy chị em chưa phá thai thành công. Phải đến gặp chuyên gia ngay để nhận sự tư vấn tốt nhất.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu là dấu hiệu hoàn toàn bình thường nếu như lượng máu ra quá ít, k gây ra tác hại lớn tới thể trạng của những chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét